DABANKING- NỀN TẢNG TRÒ CHƠI DỰA TRÊN CHƠI CÔNG NGHỆ BLOCKCHAIN

Hasil gambar untuk DABANKING

Giới thiệu về DABANKING
Nền tảng DABANKING được ra mắt để tạo sự công bằng trong hệ thống chơi game và tìm cách bảo vệ sự quan tâm của người chơi trực tuyến khi họ chơi các trò chơi khác nhau của họ. Với nền tảng DABANKING, thị trường sẽ trở lại trạng thái trước đó một lần nữa và sức mạnh phi tập trung hóa sẽ chiếm lấy cấu trúc hoàn chỉnh của hệ thống chơi game với việc sử dụng công nghệ blockchain.
Một số vấn đề ảnh hưởng đến nền tảng chơi game hiện tại bao gồm: thao túng, thiếu minh bạch, không an toàn, chậm thanh toán và một số vấn đề khác. Những vấn đề này và nhiều vấn đề khác là những gì DABANKING sẽ giải quyết và cách mạng hóa toàn bộ ngành công nghiệp game. Nó đã được quan sát thấy rằng các nền tảng chơi game hiện tại luôn thao túng và can thiệp vào kết quả chơi game để có lợi cho ngành công nghiệp một mình. Thao tác này của các ngành công nghiệp trò chơi được thực hiện theo cách mà người chơi sẽ không có ý tưởng nhỏ nhất về những gì đang xảy ra và tất cả những gì họ sẽ thấy là tổn thất từ phía họ. Sự ra mắt của nền tảng DABANKING sẽ khôi phục và mang lại sự minh bạch hơn trong thế giới trò chơi.
Bạn có thể tự hỏi làm thế nào nền tảng sẽ mang lại sự minh bạch và tin tưởng hơn vào hệ thống, làm thế nào nó sẽ tốt hơn so với nền tảng chơi game hiện có khác? Nhưng sự thật thực tế là, nền tảng DABANKING có cách xác nhận các trò chơi được thực hiện trong nền tảng thông qua việc sử dụng thuật toán mạnh mẽ để kiểm soát quá trình.
Người chơi trên toàn thế giới có thể dễ dàng tham gia nền tảng DABANKING chỉ cần cài đặt metamask hoặc ví tin cậy trên máy tính hoặc điện thoại của họ và cũng đảm bảo có sẵn mã thông báo ETHEREUM trong ví tương ứng của họ sau khi người chơi có thể dễ dàng đăng nhập vào hệ thống và tận hưởng toàn bộ lợi ích của DABANKING
Người chơi trên khắp thế giới sẽ được kết nối với nền tảng DABANKING vì họ sẽ có thể sử dụng mã thông báo ETH của họ để chơi trò chơi trong nền tảng chỉ có vài nền tảng áp dụng tính năng này.
THÔNG TIN DABANKING TOKEN
Loại mã thông báo DAA
Tổng cung => 20.000.000 DAA
PHÂN PHỐI TOKEN
60% DAA được phân bổ cho người khai thác
20% DAA được phân bổ cho phát triển sản phẩm
10% DAA được phân bổ để tiếp thị
10% DAA được phân bổ cho các đối tác
KẾT LUẬN
Nền tảng chơi game DABANKING là một nền tảng được xây dựng tốt, tất cả các chức năng đã được thiết lập để làm cho toàn bộ hoạt động trở nên cực kỳ tốt. Được xây dựng bởi các chuyên gia về công nghệ blockchain và gaming DAPPS hứa hẹn sẽ đem lại một điều đặc biệt trong ngành công nghiệp trò chơi giải trí công nghệ 4.0.
#Dapps #DABANKING #FomoJackpot #Blockchain #ETH
Tìm hiểu thêm về dự án qua các liên kết dưới đây:
Website=> http://dabanking.io
Twitter=> https://twitter.com/Dabanking_io
Facebook=> https://www.facebook.com/dabanking.io/
Telegram channel=> https://t.me/DABANKINGNEWS
Telegram community=> https://t.me/DABANKINGOFFICIAL
Youtube=> http://bit.ly/2VYtVOV
Medium=> https://medium.com/@dabanking.io
Reddit=> https://www.reddit.com/dabanking/
author      : bakmi02
profil link : https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2226015
ETH addres  : 0xF62D165FD7e894ac5c402C4E56bf99f5aF7533dd

Komentar

Postingan populer dari blog ini

Decentralized Social Food Network

QDAO project